วันพุธ, ธันวาคม 28, 2554

ลี เชดอล ไร้พ่าย !!! - Unbeatable player Lee SeDol


ผมยาวแล้วแฮะ ลีเชดอล !!!


ลี เชดอล ไร้พ่าย !!! - Unbeatable player Lee SeDol
Lee SeDol won against Lee ChangHo by 3 to 1 


Lee SeDol 9Dan, ชนะครึ่งแต้มอีกแล้ว ในการเล่นกระดานที่ 4 กับ Lee ChangHo ทำให้ได้แชมป์ olleh Cup ไปครอง


On the 22th of December, Lee SeDol 9Dan won agasint Lee ChangHo 9Dan by haft point with black in the 4th game of the 2011 olleh Cup Baduk open Championship.


ตอนนี้ ลีเชดอล ได้รางวัลไป 4 ถ้วยแล้ว - BC card cup, Chunlan cup, Wonik cup and olleh cup.



ในการสัมภาษณ์ ลี เชดอล กล่าวว่า ผมเตรียมตัวสำหรับเล่นกระดานที่ 5 แล้ว ผมไม่คิดว่า ลี ชางโฮ จะทำพลาดในช่วงท้ายเกมส์ได้ อย่างไรก็ตามเมื่อผมได้แชมป์รายการนี้ อัตราการชนะในปีนี้ต่ำกว่าที่ผมคาดหวังไว้ ซึ่งปีหน้าผมจะต้องชนะเพิ่มขึ้น

ในเกมส์ ลีชางโฮ สามารถช่วยเหลือ 3 กลุ่มอ่อนแอในช่วงกลางเกมส์ได้ ผู้คนคิดว่าเขาจะชนะแล้ว และผมก็คิดเช่นนั้น

แต่สุดท้าย เขาทำพลายอย่างยิ่งใหญ่ช่วงท้ายเกมส์ ซึ่งนั่นทำให้ผมชนะ



ผลการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ 2011 ถ้วย olleh

เกมแรก ลี ชางโฮ 9Dan ชนะ 2.5 คะแนน ถือดำสีดำ

เกมที่สองลี เชดอล 9Dan ชนะรีซาย ถือสีดำ

เกมที่สามลี เชดอล 9Dan ชนะรีซาย ถือสีขาว

มาเล่นเกมลี เชดอล 9Dan ชนะ 0.5 คะแนน ถือสีดำ


ที่มา : wbaduk

0 comments:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

บทความที่ได้รับความนิยม

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม